23, మార్చి 2014, ఆదివారం

షైతాన్‌తో ఇంటర్‌వ్యూ



శాంతి ప్రియ

వలీద్‌: రోజురోజుకీ సమాజం బొత్తిగా పనికిరాకుండా పోతుంది.
షైతాన్‌: నువ్వో దేశోద్ధారకుడివి! నీదో సాత్విక ఆలోచననూ! వారి పాట్లు వాళ్లు పడతారు గాని, నీ సంగతి నీవు చూస్కో చాలు...

వలీద్‌: నువ్వు ఎన్నయినా చెప్పు... ఎలాగైనా సరే ప్రజల్ని ఈ గండం నుంచి గట్టెక్కించాల్సిందే. వారికి పనికొచ్చే హితవులు చేసి తీరాల్సిందే. హాఁ!
షైతాన్‌: అబ్బబ్బ...అబ్బబ్బ... ఏం దేశాభిమానం! ఏం ప్రజా శ్రేయం! కోరి మరి తలకొరివి పెట్టించుకుంటానంటే కాదనడానికి నేనెవడ్ని అంటా...

వలీద్‌: ప్రజల్ని ముప్పు నుండి రక్షించడం ప్రమాదం ఎలా అవుతుంది.? ఇది అందరికీ ప్రయోజనకరమైన కార్యం కదా!
షైతాన్‌: నంగనాచి తంగుబుర్రలా ఏమి తెలియనట్టు మాట్లాడుతున్నావే! నిజం చెప్పు... నీలో మాత్రం పదవి వ్యామోహం లేదూ? నలుగురూ నిన్ను గొప్పవాణ్ణి అని చెప్పుకోవాలన్న ఆశ లేదు? మరి ప్రదర్శనాబుద్ధి అన్నివిధాల ప్రమాదకరమే కదా! నువ్వెంత చేసినా చిత్తశుద్ధి లేకపోతే బూడిదలో పోసిన పన్నీరే కదా నీ ప్రజాసేవ కార్యాలు. అలా చేస్తే ప్రభువు కూడా నిన్ను మెచ్చుకోడు కదా. మరి నరక కూపంలో నెట్టేస్తాడాయే!

వలీద్‌:  ఏందయ్యో నువ్వు! మెడకేస్తే కాలికి, కాలికేస్తే మెడకేస్తున్నావ్‌?
నీ మాటలతో నా బుర్ర తినేస్తున్నావే. సరే నాక్కావాల్సిన కొందరు వ్యక్తుల సమాచారం అందిస్తావా?
షైతాన్‌: ప్రముఖుల గురించైనా, ప్రజల గురించైనా నువ్వడగాలే గాని ఇట్టే చెప్పెయ్యను!?

వలీద్‌: ఇమామ్‌ అహ్మద్‌, ఇమామ్‌ షాఫయీ, ఇమామ్‌ మాలిక్‌, ఇమామ్‌ అబూ హనీఫా (రహ్మ) గురించి నీ ఒపీనియన్‌?
షైతాన్‌: నన్ను తలెత్తుకు తిరగకుండా చేసింది వీరే. ''ఖుర్‌ఆన్‌ మరియు హదీసులను గట్టిగా పట్టుకోండి'' అని ప్రజలకు చెప్పి నా నోట్లో మట్టి పోశారు. నా కొంప ముంచారోయ్‌.

వలీద్‌: ఫిర్‌ఔన్‌, నమ్రూద్‌, వలీద్‌ బిన్‌ ముగైరా గురించి నీ అభిప్రాయం?
షైతాన్‌: అలాంటి వారందరికీ నా మద్దతు సదా ఉంటుంది. నా సామ్రాజ్యాన్ని థ దిశల వ్యాపింపజేసింది ఈ వర్గమేనోయ్‌.

వలీద్‌:  ఖాలిద్‌ బిన్‌ వలీద్‌, సలాహుద్దీన్‌ అయ్యూబీ, ముహమ్మద్‌ బిన్‌ అబ్దుల్‌ వహ్హాబ్‌, ముహమ్మద్‌ బిన్‌ ఖాసిమ్‌?
షైతాన్‌: వాళ్ళంటేనే నాకు ఒళ్ళు మండుతుంది. సలసల కాగే నూనె పెనములో వేయించాలి వీరందరిని.

వలీద్‌:  అబూ జహల్‌, అబూ లహబ్‌,సల్లాన్‌ రష్దీ, ఉమ్మె జమీల్‌, తస్లీమా నస్రీన్‌?
షైతాన్‌: మేమందరం ఒకే కుటుంబీకులం. మా అందరి లక్ష్యమూ ఒక్కటే. మానవుల్ని మార్గభ్రష్టుల్ని చేయడం. వీరందరూ మా వ్యవస్థకు వృద్ధీవికాసాలు ఇచ్చిన గొప్ప తత్వవేత్తలు...! ఆ మధ్య వీరిలో కొందరికి గొప్పగా సన్మానం కూడా జరిగింది తెలీదూ?

కామెంట్‌లు లేవు: